Vay Tiền Thủ Tục Nhanh Gọn Uy Tín Lãi Suất Thấp

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Báo cáo tài chính cần thiết cho doanh nghiệp của bạn

  1. Bảng cân đối. Tuyên bố này cung cấp một bản tài chính chung của doanh nghiệp nhỏ của bạn. Như một phương trình, nó trông giống như nợ + vốn chủ sở hữu = tài sản. Hai vế của phương trình phải cân bằng.

    Có hai loại tài sản:. Hiện tại và tài sản cố định hiện nay bao gồm tiền mặt hoặc cổ phần khác một cách nhanh chóng có thể được chuyển đổi sang tiền mặt trong vòng một năm. Đây có thể bao gồm hàng tồn kho, chi phí trả trước và các khoản phải thu. Máy móc, thiết bị, đất đai, nhà cửa, đồ nội thất và thiết yếu khác mà bạn không có kế hoạch bán được coi là tài sản cố định.

  2. Tham khảo thêm :

  1. Nợ phải trả có thể được chia thành các khoản nợ ngắn hạn hay ngắn hạn,chẳng hạn như các khoản phải trả và các khoản thuế và nợ dài hạn như các khoản vay ngân hàng hoặc ghi chú phải trả cho các cổ đông. Vốn chủ sở hữu bao gồm bất kỳ vốn đầu tư, lợi nhuận giữ lại. Nếu bạn nắm bắt tất cả các thông tin kế toán của bạn một cách chính xác, cả hai vế của phương trình cân đối kế toán phải được bình đẳng. Tải mẫu SCORE của để bắt đầu thiết lập bảng cân đối kế của riêng bạn.
  2. Lợi nhuận và mất mát tuyên bố. Một tuyên bố lợi nhuận và mất mát, cũng được gọi là báo cáo thu nhập, cho phép bạn bán hàng và chi phí của dự án và thường bao gồm một thời gian một vài tháng đến một năm.

    Để xác định lợi nhuận ròng, trừ đi tổng chi phí hoạt động từ lợi nhuận gộp. (Lợi nhuận gộp -. Tổng chi phí hoạt động = lợi nhuận ròng) Hãy nhớ rằng lợi nhuận gộp được tính bằng tổng doanh thu trừ đi giá vốn hàng bán. Chi phí vốn hàng bán bao gồm những thứ như nguyên vật liệu, hàng tồn kho và các loại thuế biên chế. Hãy chắc chắn rằng cũng tính đến yếu tố chi phí trên không như sửa chữa, tiện ích, bảo hiểm và các chi phí pháp lý vào chi phí điều hành của bạn để đảm bảo lợi nhuận ròng của bạn là chính xác. Lợi nhuận và mất mát SCORE của tuyên bố mẫu (.xls) bao gồm tất cả các tính toán cần thiết để giúp bạn dự báo lợi nhuận ròng .

  3. Báo cáo lưu chuyển tiền mặt. Tuyên bố này nổi bật bao nhiêu tiền được sắp vào (dòng tiền) và đi ra khỏi (dòng tiền) doanh nghiệp của bạn. Dòng tiền bao gồm bán hàng bằng tiền mặt, các khoản phải thu phải thu, các khoản vay tiền nhanh và các khoản đầu tư khác. Thiết bị mua, chi phí thanh toán, hàng tồn kho và các khoản thanh toán khác được coi là dòng tiền.

    Để tính toán số dư tiền mặt kết thúc, lấy số dư tiền mặt bắt đầu, thêm dòng tiền vào và sau đó trừ đi dòng tiền. (Bắt đầu từ số dư tiền mặt + tiền mặt dòng - Lưu chuyển tiền = số dư cuối kỳ tiền mặt.) Tải về tuyên bố mẫu dòng tiền SCORE của(.xls) để bắt đầu. Khám phá SCORE của thư viện các mẫu báo cáo tài chính cho các tài liệu hữu ích hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét