Vay Tiền Thủ Tục Nhanh Gọn Uy Tín Lãi Suất Thấp

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Cách vay tiền tín chấp cho người chưa có kinh tế ổn định

Tất cả chúng ta cần phải vay tiền lãi suất thấp theo thời gian, đặc biệt là vào thời điểm này khi thiếu tiền mặt, nhưng nó không phải luôn luôn dễ dàng để có được tín dụng. Các ngân hàng và xây dựng xã hội những ngày này là người khó chịu hơn về khách hàng của mình bởi vì họ không muốn nợ xấu để dent dòng dưới cùng của họ.

Thông tin về hồ sơ tín dụng của bạn

Người cho vay có một số yếu tố khi họ xem xét đơn xin vay tiền, nhưng hồ sơ tín dụng của bạn là một trong những quan trọng nhất. Có ba cơ quan tham khảo tín dụng chính - CallCredit, Equifax, Experian và - và tất cả họ đều mang theo một phiên bản của tập tin của bạn. báo cáo tín dụng của bạn có chứa tất cả các loại thông tin về lịch sử tài chính của bạn, bao gồm cả thế chấp, thẻ tín dụng và các khoản vay khác.

Khi bạn áp dụng cho một khoản vay , các ngân hàng hoặc xây dựng xã hội sẽ sử dụng các chi tiết trên báo cáo tín dụng của bạn, cùng với các thông tin khác về tình hình tài chính của bạn, cung cấp cho bạn một số điểm tín dụng. Trái ngược với niềm tin phổ biến, bạn không có một điểm số tín dụng duy nhất và không có danh sách đen tín dụng. Mỗi người cho vay có một cách khác nhau của tính toán điểm số, vì vậy bạn có thể thành công với một ngân hàng ngay cả khi bạn đã bị từ chối bởi một.

Làm thế nào bạn có thể làm hỏng điểm số của bạn

điểm tín dụng của bạn là thước đo mức độ tín nhiệm của bạn. Nếu bạn đã luôn luôn được quản lý nợ tốt trong quá khứ, bạn không nên có quá nhiều vấn đề sắp xếp tín dụng trong tương lai. Nhưng nếu bạn đã từng thực hiện một chậm nộp đối với khoản vay, hoặc bị mất một khoản thanh toán thẻ tín dụng, nó sẽ hiển thị trên tập tin của bạn và có thể ảnh hưởng xấu đến điểm số của bạn.

Bạn cũng sẽ kết thúc với một số điểm tín dụng xấu nếu bạn đã từng gặp phải bất kỳ vấn đề tài chính nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như phá sản hoặc một tòa phán xét.

vay lần đầu tiên

Nhiều người cho vay đang thận trọng của giao ra quỹ cho những người đã không bao giờ trước khi vay tiền. Nghe có vẻ lạ, nhưng người vay lần đầu tiên không có hồ sơ, hoặc là tốt hay xấu, mà làm cho nó khó khăn cho ngân hàng và các hiệp hội xây dựng để đánh giá mức độ tín nhiệm của họ. Vì vậy, không ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy khó khăn để vay tiền cho lần đầu tiên.

Lãi suất cao

Nhiều người cho vay chủ đạo xa lánh người vay với số điểm tín dụng xấu, nhưng một số công ty chuyên gia sẵn sàng cung cấp các khoản vay cá nhân cho những người có điểm thấp, mặc dù giá có thể cao. Có, ngân hàng và các hiệp hội xây dựng quảng cáo giá temptingly thấp quan tâm. Nhưng tỷ lệ cần chỉ áp dụng đối với 51% các ứng viên thành công. Nói cách khác, gần một nửa số người vay đang trả tiền một khác nhau - có lẽ cao hơn - tỷ lệ.

Nhưng nếu bạn đã từng thực hiện một chậm nộp đối với khoản vay, hoặc bị mất một khoản thanh toán thẻ tín dụng, nó sẽ hiển thị trên tập tin của bạn và có thể ảnh hưởng xấu đến điểm số của bạn.

lời khuyên nợ

Các mức giá cao về khoản vay cá nhân cho những người có một lịch sử tín dụng xấu làm cho nó đặc biệt quan trọng để so sánh giá cả để đảm bảo bạn có được giải quyết tốt nhất. Nó cũng quan trọng để đưa ra một khoản vay chỉ khi bạn tự tin rằng bạn có thể quản lý các khoản nợ của bạn.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có khả năng chạy vào rắc rối tài chính, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ một dịch vụ tư vấn miễn phí, chẳng hạn như Cố Vấn Công Dân hay Bước Change.

Cải thiện điểm số tín dụng của bạn

Có một số cách mà bạn có thể cải thiện điểm số tín dụng của bạn. Bạn nên, ví dụ, hãy chắc chắn rằng bạn đang đăng ký vào danh sách cử tri và cố gắng tránh các ứng dụng thường xuyên đối với tín dụng cho vay như là cảnh giác của khách hàng vay mà trước đây đã được chuyển đi. Nó cũng là một ý tưởng tốt để đảm bảo rằng tập tin tín dụng của bạn là chính xác và cập nhật.

Bạn cũng nên chứng tỏ rằng bạn có thể kiểm soát tài chính của bạn bằng cách quản lý các khoản nợ của bạn một cách cẩn thận - và một khoản vay cá nhân đối với một ai đó với một lịch sử tín dụng xấu có thể giúp đỡ. Miễn là bạn thực hiện thanh toán hàng tháng của bạn về thời gian và đầy đủ, bạn có thể chứng minh cho người cho vay mà bạn đã học được từ bất kỳ sai lầm trong quá khứ.

dịch vụ so sánh MoneySupermarket có thể giúp bạn tìm thấy các khoản vay cá nhân đúng nếu bạn không có lịch sử tín dụng hoặc một hồ sơ tín dụng xấu.Các trang web so sánh cá nhân từ tất cả những người cho vay hàng đầu, vì vậy mà bạn có thể có được giải quyết tốt nhất cho hoàn cảnh của bạn.

Moneysupermarket là một nhà môi giới tín dụng - điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các sản phẩm được cung cấp bởi người cho vay.Chúng tôi không bao giờ mất một khoản phí từ khách hàng đối với dịch vụ môi giới này. Thay vào đó, chúng tôi thường được trả một khoản phí do Bên cho vay - mặc dù kích thước của thanh toán mà không ảnh hưởng đến cách chúng tôi giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.

Tham khảo thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét