Vay Tiền Thủ Tục Nhanh Gọn Uy Tín Lãi Suất Thấp

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

đơn vị Phương Trang và bank đề cập mình là “nạn nhân”

Vụ ngân hàng xây dựng (CB) khởi kiện nhóm đơn vị Phương Trang để đòi khoản nợ gần 3.000 tỉ đồng, doanh nghiệp và bank đều khẳng định mình là "nạn nhân".

đàm luận sở hữu PV can dự đến việc ngân hàng xây dựng (CB) khởi kiện hàng ngũ công ty Phương Trang để đòi khoản nợ gần 3.000 tỉ đồng, ông Đỗ Tất khá - phó tổng giám đốc địa điểm vay tiền uy tín này - cho rằng trên giấy má pháp lý tại CB, nhóm Phương Trang đang có nợ gốc hơn 9.400 tỉ đồng (phát sinh trong khoảng thời địa điểm vay tiền uy tín Đại Tín - Trust Bank), chưa nhắc khoản lãi nảy sinh và đã quá hạn trong khoảng năm 2011.

tuy nhiên, CB chỉ mới khởi kiện 10 thủ tục với khoản nợ sắp 3.000 tỉ đồng vì đây là những khoản về pháp lý "vững" nhất và tài sản thế chấp thấp nhất.

sở hữu thể bạn quan tâm:

vay tiền tín chấp tại hà nội

http://vaytien.vn/cho-vay-tien-tai-ha-noi/vay-tien-tin-chap-tai-ha-noi.html

vay tiền không thế chấp

http://vaytien.vn/dich-vu-tai-chinh/vay-tin-chap/cho-vay-lai-suat-thap-khong-can-the-chap.html

vay tiền nhanh trong ngày

http://vaytien.vn/dich-vu-tai-chinh/vay-tin-chap/vay-tien-nong-uy-tin-nhat.html

Cũng theo ông tương đối, lực lượng Phương Trang định giá tài sản thế chấp tại CB là hơn 14.000 tỉ đồng nhưng theo đánh giá của đơn vị thẩm định giá miền Nam, số tài sản này chỉ khoảng 7.200 tỉ đồng. "Do hàng ngũ doanh nghiệp này chỉ nhận nợ hơn 3.436 tỉ đồng nên CB đã không đồng ý có phương án trả tiền mặt để lấy lại những tài sản đã thế chấp của đội ngũ đơn vị này" - ông hơi cho biết.

ngoài ra bàn bạc có chúng tôi, ông Phạm Đăng Quan - phó chủ toạ HĐQT đơn vị CP đầu tư Phương Trang - cho rằng thông báo đội ngũ đơn vị Phương Trang nợ gần 10.000 tỉ đồng là sai sự thật, trên thực tiễn hàng ngũ tổ chức này chỉ nợ CB hơn 3.400 tỉ đồng.

Cụ thể, tại biên bản đối chiếu nợ vay vào ngày 18-12-2014, thực hiện theo chỉ đạo của phó thống đốc bank Nhà nước Nguyễn Phước Thanh, đội ngũ công ty Phương Trang chỉ nhận số tiền nợ hơn 3.436 tỉ đồng của 47 khoản vay và một khoản sắm bán trái khoán của doanh nghiệp CP đầu tư Phương Trang.

Trong Báo cáo thực trạng nợ của hàng ngũ Phương Trang và 1 lực lượng còn lại tại CB vào tháng 3-2016, Cơ quan cảnh sát khảo sát Bộ Công an cũng kết luận rằng trong số 9.437 tỉ đồng dư nợ gốc tại CB, đội ngũ Phương Trang chỉ nhận được hơn 3.436 tỉ đồng, một nhóm còn lại nhận và tiêu dùng hơn 4.944 tỉ đồng.

"Trong hơn 3.400 tỉ đồng nợ tại CB, phía công ty xe Phương Trang chỉ nợ 36 tỉ đồng, chứ chẳng hề doanh nghiệp xe Phương Trang nợ hơn 3.400 tỉ đồng như phía CB công bố trước đó" - ông Quan cho biết.

Cũng theo ông Quan, ngay trong khoảng năm 2012, lực lượng đơn vị Phương Trang đã chủ động đưa ra phương án xử lý là hoán đổi tài sản bằng sổ tiết kiệm nhưng phía địa điểm vay tiền uy tín không bằng lòng sở hữu lý do số nợ của nhóm Phương Trang cao hơn Thống kê 3.400 tỉ đồng như đã nhắc ở trên.

Theo ông Quan, do số tài sản mà lực lượng công ty Phương Trang thế chấp tại bank này với giá trị lên tới 14.000 tỉ đồng nhưng ko xử lý được nên từ năm 2012 đến nay, doanh nghiệp này đã nhiều lần gửi đơn kêu cứu cũng như đơn tố giác 1 đội ngũ còn lại cấu kết với một số lãnh đạo (cũ - PV) của CB để rút ruột bank này, gây thiệt hại nguy hiểm về kinh tế và uy tín của lực lượng đơn vị Phương Trang do ko giải tỏa được tài sản thế chấp, cùng lúc tác động đến lợi quyền cổ đông của CB.

"Vụ việc vẫn chưa khắc phục dứt điểm, đến giờ CB lại công bố thông tin gây lầm lẫn, tiếp diễn làm cho tổn hại đến uy tín và nhãn hiệu của Phương Trang" - ông Quan nhắc.

Theo A. Hồng - đèn biển

tuổi trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét